Công nghệ, Mua sắm

Đại gia nội thất Đức chính thức vào Việt Nam

Showroom Grohe mang phong cách spa tại Hà Nội vừa khai trương tại 63 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Nhiều sản phẩm nội thất cho bếp, phòng tắm với các chức năng hiện đại có giá bán vài chục đến hàng trăm triệu.

mau-noi-that-phong-khach-dep

Grohe có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, nhưng chỉ được bán ở những cửa hàng kinh doanh nội thất lẫn lộn nhiều thương hiệu khác nhau. Đây là lần đầu tiên có riêng showroom phong cách spa chuyên bán hàng củahãng.

Thiết bị nhà bếp và nhà tắm đến từ Đức đã hiện diện tại hầu hết các khách sạn 5 sao và công trình hạng sang từ Bắc vào Nam. Có thể kể đến như khách sạn JW Marriot, Lotte Hà Nội, Sofitel Metropole, Hilton, Deawoo… cùng hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp từ miền Trung vào Nam đều sử dụng các thiết bị nội thất của hãng.

Theo đại diện hãng tại Việt Nam, năm nay tập đoàn sẽ mở rộng thương hiệu tại thị trường Việt với các showroom tiếp theo khai trương ở Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa) và TP HCM, bên cạnh mạng lưới 60 cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp trên toàn quốc.

Grohe chính thức sáp nhập vào Lixil hồi đầu năm 2014 – tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu hàng đầu tại thị trường thiết bị vệ sinh như Inax, American Standard, cửa nhôm Tostem. Sau khi được Lixil và Ngân hàng phát triển Nhật Bản mua lại, Grohe được điều hành như một thương hiệu độc lập.

Theo ông Masahiko Hiramoto – Tổng giám đốc Lixil Việt Nam, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm tại châu Á của tập đoàn với 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương – tổng số vốn lên đến 222 triệu USD.

“Sự phát triển của thị trường xây dựng và bất động sản, đặc biệt là số lượng tầng lớp trung lưu đang hình thành trong xã hội, với việc mở rộng Grohe, chúng tôi tự tin về doanh thu của thương hiệu tại thị trường Việt Nam cũng như đóng góp cho tập đoàn”, vị này khẳng định.

Sản phẩm đắt đỏ nhất được giới thiệu tại showroom spa Hà Nội là hệ thống nhà tắm bố trí trong không gian 2m2. Trong đó có 9 vòi hoa sen lắp trên cùng một mặt phẳng trần nhà. Một vòi hoa sen to nhất đặt ở giữa trần, xung quanh là 4 vòi nhỏ hơn, ở 4 góc trần nhà phòng tắm lắp thêm 4 vòi hoa sen.

“Việc lắp đặt cố định ở nhiều hướng giúp gia chủ dù đứng ở góc độ nào cũng có thể đắm mình dưới những tia nước mát lạnh, giúp kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu để cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn”, ông Masahiko Hiramoto chia sẻ.

Theo ông, 9 vòi hoa sen lắp đặt thông minh, có hệ thống nút điều khiển nhiệt độ và tốc độ nước để gia chủ có thể được massage ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Chẳng hạn, bạn có thể điều chỉnh để vòi sen làm nhiệm vụ massage da mặt, tẩy sạch bụi bẩn và xoa bóp nhẹ nhàng giúp gương mặt tươi sáng, săn chắc hơn.

Trong không gian 2m2 này còn lắp đặt bộ đèn đủ màu sắc và hệ thống xông hơi như một phòng spa tại nhà, có thể tùy chỉnh nhiệt độ thời gian và lưu lại trong bộ nhớ tùy theo từng người sử dụng. Máy trộn nhiệt tự động ở mức 38 độ C, giúp người sử dụng không bị bỏng và có khả năng trộn nhiệt trong vòng 0,3 giây… Gia chủ có thể dễ dàng tự thiết lập phong cách tắm cho riêng mình với các bài hát yêu thích cùng với màu ánh sáng mà mình muốn. Hệ thống thiết lập tối đa 9 tài khoản (9 người sử dụng), nếu có người thứ 10 sử dụng, hệ thống spa thông minh sẽ tự loại bỏ một tài khoản ít sử dụng nhất.

Tin liên quan